Search

ไล่ออกแล้ว! ครูโหดทำร้ายเด็กอนุบาล - ช่อง 7

จากกรณีครูโรงเรียนดังย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล 1 หลายคนในห้องเรียน  ทั้งจับหัวโขกกับโต๊ะ บิดหู  ผลักเด็กหัวทิ่มล้มลงกับพื้น  สร้างความปวดใจให้กับผู้ปกครองของเด็กที่ได้เห็นคลิป ต่างพากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพิ่ือเอาผิดกับครูผู้ก่อเหตุ
ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (26 ก.ย. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์  เปิดเผยว่า  ได้สั่งให้ร้อยเวรเจ้าของคดีเร่งรวมรวมพยานหลักฐาน   รวมทั้งประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กๆ ที่โดนทำร้าย  รวมทั้งส่งตัวเด็กอนุบาลไปตรวจร่างกาย และจะเชิญผู้ปกครองของเด็กมาให้ปากคำเพื่อประกอบสำนวนคดี

หลังจากนั้นจะส่งตัวครูผู้ก่อเหตุฟ้องศาลในข้อหา  "ทำร้ายร่างกาย ทำให้เกิดอันตรายแก่จิตใจ" ส่วนบทลงโทษนั้นก็อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล  ซึ่งตำรวจยืนยันว่าไม่ได้ปรับครูผู้ก่อเหตุ 500 บาท  แล้วปล่อยตัวไปตามที่เป็นข่าวในบางสื่อฯ  คดีนี้เป็นที่จับตาของสังคมเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปทำแบบนั้นได้อย่างไร   

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบว่าโรงเรียนปิดเนื่องจากเป็นวันหยุด พบเพียง รปภ.และเจ้าหน้าที่ซึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่าถ้าอยากทราบเรื่องอะไรให้มาติดต่อในวันจันทร์  ส่วนครูผู้ก่อเหตุนั้นเบื้องต้นทราบว่าถูกไล่ออกไปแล้ว  โดยหลังให้การกับพนักงานสอบสวนแล้วครูคนดังกล่าวยังได้แจ้งความกลับผู้ปกครองรายหนึ่งที่เข้ามาทำร้ายตนเองในห้องประชุมใหญ่ด้วย  ซึ่งในวันนั้นทางผู้ปกครองรายหนึ่งได้มอบคลิปอีกเหตุการณ์ให้กับผู้สื่อข่าว เป็นคลิปที่ครูฉาวยืนด่าว่าชี้หน้าเด็กนักเรียนอนุบาลแบบตัวต่อตัว ก่อนที่จะพยายามผลักเด็กหลายครั้งจนเด็กแทบล้ม ซึ่งผู้ปกครองหลายคนทำใจรับไม่ได้ที่บุตรหลานของตนถูกทำร้ายเช่นนี้

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ไล่ออกแล้ว! ครูโหดทำร้ายเด็กอนุบาล - ช่อง 7 )
https://ift.tt/334c6Qz
ประเทศไทย

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไล่ออกแล้ว! ครูโหดทำร้ายเด็กอนุบาล - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.